Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Vietjet tăng chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng 13 chuyến khứ hồi mỗi ngày

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp hè của người dân và du khách, Vietjet tăng chặng bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng lên 13 chuyến khứ hồi/ ngày, áp dụng cho lịch bay vào các ngày 23, 24, 27, 30/6/2015. 

Nằm trong chương trình tăng 2.000 chuyến bay dịp hè này, cung ứng thêm hơn 360.000 vé phục vụ cho nhu cầu du lịch, làm ăn, thăm người thân… Đường bay Hà Nội - Đà Nẵng cũng tấp nập hơn. Thủ đô Hà Nội là 1 trong 2 đầu mối giao thông lớn thứ 2 trong cả nước, và là lớn nhất khu vực miền Bắc. Còn Đà Nẵng là thành phố trẻ, đang là thành phố du lịch thu hút hấp dẫn bậc nhất hiện nay.

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp

“Nhằm tạo điều kiện tối đa cho việc đi lại của người dân trong tháng cao điểm hè, Vietjet tăng tần suất khai thác các chặng bay với giá hấp dẫn, nhiều hạng vé để lựa chọn, thời gian bay thuận tiện, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, tiếp viên thân thiện, món ăn nóng ngon miệng và nhiều bất ngờ thú vị”, ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Vietjet chia sẻ.

Vietjet tăng chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng lên 13 chuyến khứ hồi/ngày 

Quý khách có nhu cầu tư vấn, đặt vé máy bay vui lòng liên hệ đại lý vé máy bay 2 Tốt:

 

 

ĐT: 091 882 33 34
Website: http://2tot.com.vn/

 

 2 TỐT là để phục vụ và lắng nghe Quý khách 24/7.

Trân trọng được đón tiếp và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách.

Nguồn bài viết: http://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-vn/NewsDetail/tin-tuc/1924/vietjet-tang-chang-bay-ha-noi--da-nang-13-chuyen-khu-hoi-moi-ngay