Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Hàn Quốc miễn phí visa cho du khách Việt

Từ ngày 6/7 - 30/9 Hàn Quốc miễn phí thị thực visa (15 USD) cho khách du lịch đến từ 4 nước Đông Nam Á (bao gồm Việt Nam, Philippines, Indonesia, Campuchia)

Chính phủ Hàn Quốc đã thi hành một số chính sách nới lỏng về thị thực cho khách du lịch. Du khách đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Camphuchia sẽ được miễn phí thị thực (150 USD). Ngoài ra, nếu khách du lịch đến Hàn Quốc vào đỉnh điểm mùa du lịch - tháng 7, tháng 8 - thị thực sẽ được gia hạn thêm 3 tháng nữa. Những thị thực được cấp từ ngày 1/3 đến 30/6 sẽ được tự động gia hạn từ 3 đến 6 tháng. 

Bộ Tư pháp cũng dự kiến cho phép nhập cảnh đối với những du khách có visa quá hạn ngay tại sân bay, để giảm tránh sự phiền hà trong thủ tục xin gia hạn.

Hàn Quốc bị đảo lộn bởi dịch MERS

Các biện pháp trên là nhằm kích cầu nền du lịch bị ảnh hưởng mạnh bởi dịch MERS. Dịch bệnh MERS đã lây lan đã làm xáo trộn xã hội và kinh tế Hàn Quốc, trong đó có nền công nghiệp du lịch vốn rất phát triển. Ngay khi dịch Mers hạ nhiệt, không có thêm ca nhiễm bệnh mới thì phía Hàn Quốc đã có những động thái thu hút khách du lịch trở lại với xứ sở Kim Chi. Ngoài miễn phí thị thực, Hàn Quốc còn tiến hành nhiều biện pháp như áp dụng mức bồi thường do nhiễm MERS khi đến đây là gần 5.000 USD, miễn phí vé tham quan các cung điện ở Seoul...

Hàn Quốc tiến hành nhiều biện pháp để kích cầu nền du lịch

Để Tư vấn và đặt vé, Quý khách vui lòng liên hệ:

 

 

ĐT: 091 882 33 34
Website: http://2tot.com.vn/

 

2 TỐT là để phục vụ và lắng nghe Quý khách 24/7.

Trân trọng được đón tiếp và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách.