Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Vietnam Airlines nhận chứng chỉ 4 sao từ SkyTrax

Với chứng chỉ 4 sao vừa được nhận từ SkyTrax, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách hãng hàng không hàng đầu thế giới như Air France (Pháp), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc).....

Ngày 14-7, chuyến bay VN50 của Hãng Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) từ London về TP HCM, chở theo 285 hành khách đã đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là chuyến bay đặc biệt chở theo chứng chỉ công nhận Hãng hàng không 4 sao của tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập SkyTrax vừa trao cho VNA.

Vietnam Airlines được SkyTrax trao chứng chỉ 4 sao - đánh dấu chặng đường phát triển mới 

Trước đó, tại sự kiện trao giải thưởng cho các hãng hàng không thế giới thường niên diễn ra ở Triển lãm Hàng không quốc tế Farnborough (London - Anh) 2016, ông Edward Plaisted, Giám đốc điều hành SkyTrax, đã trao cho ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc VNA, chứng chỉ Hãng hàng không 4 sao. Như vậy, sau quá trình đánh giá khách quan và chi tiết một cách tổng thể các hạng mục dịch vụ từ trên không đến mặt đất, SkyTrax đã chính thức công nhận tiêu chuẩn Hãng hàng không 4 sao cho VNA. Đây là một sự công nhận và khẳng định về những tiến bộ cũng như cố gắng không ngừng của VNA trong việc đổi mới và nâng cấp chất lượng dịch vụ. 

Bên cạnh đó, VNA cũng được xếp hạng top 3 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới (World’s Most Improved Airlines) - một trong các giải thưởng hàng không thế giới (World Airline Awards) do SkyTrax thực hiện. Đồng thời, hãng cũng được nâng xếp hạng trong số 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới lên 11 bậc, từ vị trí 55 năm 2015 lên vị trí 44 năm 2016. Điều này thể hiện sự ghi nhận lớn của hành khách trên toàn cầu cũng như cộng đồng hàng không quốc tế đối với sự cố gắng, quyết tâm thực hiện đổi mới và những cải tiến vượt bậc về chất lượng dịch vụ của VNA trong năm qua.

Để được tư vấn và đặt vé, quý khách vui lòng liên hệ:

091 882 33 34

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. 

Nguồn: nld.com.vn