Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Phòng tránh bị lừa khi mua vé máy bay về Tết

Gần đây, có nhiều nạn nhân bị lừa qua hình thức mua, bán vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không, trong đó có cả Vietnam Airlines. Người dân nên cẩn thận với những lời rao bán vé máy bay giá rẻ. Đừng quá ham rẻ mà thiệt thân. 

Vé máy bay Tết 2015 đã được các hãng Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar… mở bán. Hành khách vẫn chuộng vé của VNA với ưu điểm giá vé tương đương nhưng có hành lý ký gửi tới 20 kg, bay nhiều chuyến, nhiều chặng, ít thay đổi giờ bay. Tuy nhiên, hãng này lại có quy định hoàn vé, người hoàn chỉ mất phí 600.000 đồng. 

Lợi dụng kẽ hở này, một số đối tượng đã thực hiện việc rao bán vé Tết 2014 giá rẻ hơn bình thường. Mức rao giá chỉ khoảng 2,1 triệu đồng/vé (giá vé tết thông thường từ 2,5 triệu đồng trở lên) bằng phân nửa giá vé của hãng rồi sau đó liên lạc với những người có nhu cầu. 

Thủ đoạn chung là mua vé VNA hạng thương gia hoặc hạng phổ thông đúng ngày giờ và tên của khách, thực hiện thanh toán như thường và gửi vé để khách kiểm tra với tổng đài. Khách hàng kiểm tra thông tin trùng khớp và yên tâm vì đã có tấm vé Tết rẻ hơn bình thường. 

Vậy nhưng khách hàng đâu biết rằng, với số thông tin cá nhân mà mình đã cung cấp, kẻ lừa đảo sẽ gửi yêu cầu tới VNA yêu cầu hoàn vé và… nhận tiền bồi hoàn. Việc hoàn vé được chấp nhận ngay lập tức trước các thông tin cần thiết mà hãng yêu cầu. Khi khách hàng ra sân bay, hoặc kiểm tra kỹ thông tin thì mới tá hỏa là tấm vé bạc triệu giờ chỉ là… giấy lộn. 

Theo nhiều khách hàng thường xuyên đi máy bay thì các hãng như VietJetAir, Jetstar đã mua là không được hoàn, chỉ cho phép đổi tên. Và đây cũng là kẽ hở để không ít người “ăn quả đắng”. Với VietJetAir và Jetstar, đối tượng lừa đảo cũng có thể bán vé giá rẻ hơn bình thường dù mua vé giá thường khoảng 3 triệu đồng. 

Sau khi bán vé cho khách, đối tượng sẽ chờ một thời gian ngắn và thực hiện đổi tên vé để bán cho người khác. Mức phí chỉ mất chưa đến 400.000 đồng. Thậm chí chỉ với 1 vé máy bay, đối tượng lừa đảo có thể mua rồi bán lại sau đó đổi tên rồi bán cho nhiều nạn nhân cùng chung thủ đoạn nêu trên. 

Để tránh bị lừa đảo Đại lý vé máy bay 2 TỐT đưa ra một số khuyến cáo sau:

Nên mua vé ở những phòng vé máy bay có Website công khai về thông tin bán vé, Giấp phép Đăng ký kinh doanh, Địa chỉ, Số điện thoại... Những thông tin này quý khách có thể tra cứu trên tổng đài 1080. 

- Nếu mua vé lần đầu khi thanh toán tiền nên đến thẳng địa chỉ văn phòng đại diện của phòng vé để thanh toán. 

- Số điện thoại của người bán vé phải là số đẹp chứ không phải số Rác. 

- Khi đặt vé yêu cầu bên bán vé ghi đúng Số điện thoại và địa chỉ Email của người mua vé hoặc của hành khách. 

- Sau 3 ngày trả tiền vé cho người bán vé gọi điện lên Hãng hàng không kiểm tra xem Mã giữ chỗ của mình đã được thanh toán tiền hay chưa và yêu cầu hãng không không được huỷ vé nếu không có yêu cầu gọi từ số diện thoại đã đăng ký của mình. 

Để tránh bị lừa đảo khuyến cáo khách hàng mua vé tại 2 TỐT theo các địa chỉ sau:

- VP1: 27 NGUYỄN VĂN DUNG, P6 QUẬN GÒ VẤP , TP.HCM

          091 882 33 34

Website: 2tot.com.vn 

Facebook: facebook.com/2tot.com.vn 

Chúc quý khách mua được vé ưng ý nhất.

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

                                                                                                                                                                Nguồn: abay