Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

6 loại phụ phí máy bay chắc hẳn bạn chưa biết hết

Những phụ phí này không phải ai cũng biết và việc tìm hiểu rõ về chức năng của có có thể giúp du khách đưa ra những lựa chọn hợp lý khi du lịch bằng máy bay. 

Đặt vé qua điện thoại

Việc mua vé online hay qua điện thoại không còn là điều mới mẻ với nhiều du khách. Tuy nhiên, với một số hãng hàng không, việc mua vé trực tuyến thế này có thể khiến bạn phải trả thêm phụ phí. Tùy từng hãng, số tiền phải trả dao động 10-35 USD. Do đó, bạn hãy cẩn thận hỏi lại về khoản tiền này lúc đặt vé qua điện thoại.

Ưu tiên đi trước

Đối với những du khách không muốn xếp hàng và kiên nhẫn chờ để lên máy bay, bạn có thể đóng thêm một khoản tiền để đổi lấy quyền lợi được ưu tiên đi trước. Phí này phụ thuộc vào mỗi hãng bay, tuy nhiên giá thành của nó không rẻ chút nào.

Bạn có thể chọn chỗ ngồi thoải mái mình yêu thích từ trước, miễn là đóng thêm phí mà hãng đưa ra

Chọn chỗ ngồi

Đây là gợi ý tuyệt vời cho những nhóm người đi du lịch chung, nhưng lại bị xếp ngồi xa nhau, nhất là vì check-in muộn. Nhiều hãng bay đã dựa trên nhu cầu này để đưa ra lựa chọn cho khách hàng, giúp bạn có thể thoải mái chọn chỗ ngồi mình yêu thích từ trước, miễn là đóng thêm tiền.

Phí giải trí

Những chuyến bay dài thường khiến bạn mệt mỏi hay buồn chán. Các hãng bay cũng rõ điều này và họ cung cấp khách hàng những đồ giải trí cũng như bữa ăn phụ nhẹ nhàng ngoài bữa chính phục vụ trên máy bay. Một số hãng hàng không còn đưa ra dịch vụ wifi trên máy bay để bạn lướt web khi đang ở "chín tầng mây". Tuy nhiên đây là dịch vụ đắt đỏ và khiến nhiều du khách "dở khóc dở cười" khi trông thấy hóa đơn.

Cẩn thận với những dịch vụ giải trí trên máy bay, nó hấp dẫn nhưng có thể phí rất đắt đỏ đấy

Đổi vé

Các hãng bay đều có quy chế cho việc đổi vé, do đó khi mua xong, bạn có thể thoải mái dời chuyến bay lên sớm hoặc muộn theo ý mình. Phụ phí này thường dao động từ 50 đến 200 USD.

Các phụ phí khác

Với một số hãng bay, bạn sẽ phải trả thêm chi phí nếu để trẻ vị thành niên đi máy bay một mình. Số tiền này được cho là để các tiếp viên hàng không "trông chừng" khách nhí. Ngoài ra, nếu mang vật nuôi lên máy bay, bạn cũng phải trả thêm một số tiền nhất định.

Để được tư vấn và đặt vé, quý khách vui lòng liên hệ:

- VP1: 27 NGUYỄN VĂN DUNG, P6 QUẬN GÒ VẤP , TP. HCM.

           091 882 33 34

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Nguồn: http://dulichhoangviet.vn/