Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Những bãi tắm đẹp cho du khách ở Huế

Những bãi biển trải dài, những con suối mát lạnh hiền hòa, những dòng thác tung bọt trắng xóa đang sẵn sàng đem đến cho du khách những hương vị tươi mát khi đến Huế, đặt biệt vào những ngày nắng nóng.

Bãi biển Lăng Cô

Lăng Cô là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với bãi cát trắng dài hơn 10 km, cùng làn nước biển trong xanh.

Du khách đến với Lăng Cô sẽ thích thú với các trò vui như câu cá,  lặn biển. Thưởng thức các món ăn địa phương như bánh canh chả cua, bát bún riêu càng cua hay món sò huyết Lăng Cô.

Bãi biển Thuận An

Biển Thuân An là nơi sông Hương đổ ra phá Tam Giang rồi chảy ra biển Đông.  Cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe máy, bãi biển Thuận An dài 12 km với những con sóng vỗ hiền hòa, êm ái,  mát lạnh. Du khách có thể thuê lều trại, ở hoang dã ngay trên bãi biển và thỏa sức thả mình trong làn nước mát lạnh. Đêm đến, du khách có thể đi dạo dọc bờ biển, hoặc thưởng thức hương vị những món hải sản tươi nướng trên bếp than thơm lừng cùng bạn bè.

Bãi biển Cảnh Dương

Bãi cát trắng mịn trải dài, những hàng phi lao rợp bóng, nước biển trong xanh như ngọc…Tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng làm say lòng bao du khách. Đến với biển. Cảnh Dương là đến với vẻ đẹp nguyên sơ, tận hưởng không khí trong lành mát dịu, xua đi những oi bức,  mệt mỏi, những hối hả của cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, du khách sẽ còn bị lôi cuốn bởi những món hải sản tươi sống với giá cả rất bình dân như ghẹ hấp, mực nướng, tôm, cá hanh, cá dìa…

Bãi biển Vinh Thanh

Cách thành phố Huế 30 km về phía Đông Nam, bãi biển Vinh Thanh chan hòa ánh nắng với trời xanh mây trắng, sóng vỗ rì rào, bọt tung trắng xóa, dải cát trắng trải dài, nước biển xanh ngắt một màu. Giao thông thuận tiện cộng với bãi biển sạch, hải sản tươi và rẻ.

Vinh Thanh đang là sự lựa chọn của không ít  du khách đến đây, đặt biệt vào mùa hè.

Bãi biển Hàm Rồng

Bãi biển Hàm Rồng là một địa chỉ mà du khách đã một lần đến đều mong muốn có dịp trở lại. Tuy chưa có nổi tiếng như các bãi biển Lăng Cô, Cảnh Dương, Thuận An, bãi biển Hàm Rồng lại có một vị trí khá đẹp, cảnh quan nên thơ bởi có núi Linh Thái cao gần 800m án ngữ phía sau với những mảng rừng xanh thẳm, uốn lượn theo nhiều vòng cung ôm lấy bãi biển dài gần 6 km.

Nước biển ở Hàm Rồng lúc nào cũng trong xanh, lại được điểm xuyết những quần thể đá lớn nhỏ sắp xếp chồng lên nhau tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, du khách có thể thỏa sức ngâm tắm, vui đùa cùng những con sóng xua tan đi bao mệt nhọc, nóng bức.

Quý khách có nhu cầu tư vấn, đặt vé máy bay vui lòng liên hệ:

091 882 33 34


 

 Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.