Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Khám phá Tú Làn- Thế giới hang động

Thám hiểm Tú Làn hứa hẹn sẽ là một cuộc hành trình vô cùng thú vị. Chính các bạn sẽ khám phá các hang động kỳ thú, những thác nước lớn trong hang, được trải nghiệm bơi trong hang tối từ thung lũng này đến thung lũng khác

Hang Tú Làn nằm cách Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng 70 km, bên cạnh làng dân tộc thiểu số Tân Hóa. Để đi đến hang, bạn phải băng qua các đồng cỏ và những cánh đồng ngô, lạc tươi xanh mơn mởn được nối tiếp bởi một khúc sông kéo dài cho đến con dốc đầu tiên, vượt dốc lên qua sườn núi đá rồi dốc xuống thung lũng.

Không chỉ đẹp, mạo hiểm trong mỗi lần bơi vào hang mà còn làm cho chuyến đi này không gì sánh được với bất cứ điều gì khác. Khi bơi qua từng hang, bạn sẽ được bao quanh bởi các kiến tạo đá vôi tuyệt đẹp và chỉ được nhìn thấy bằng ánh sáng từ đèn đội đầu của bạn, bỏ lại sau lưng ánh sáng ban ngày mờ dần khi bạn bắt đầu đi sâu vào hang.

Chuyến thám hiểm Tú Làn có thể nói là khá khó, chỉ phù hợp cho du khách có sức khỏe tốt, thường xuyên hoạt động thể thao ngoài trời và có kinh nghiệm đi trek, thích mạo hiểm.

 Hãy chắc chắn thể lực của bạn phù hợp để vượt qua các hoạt động sau:

- Vượt qua 30km rừng núi với địa hình gập ghềnh.

 - Đi 5km trong hang.

- Bơi 800m trong các hang (mỗi hang khoảng 100m – 300m).

- Leo dốc cao khoảng 300m (tổng đường dốc 1.750m từ thung lũng cho đến đỉnh núi).

- Đu dây trong hang tối.

Trong suốt hành trình bạn sẽ được ngắm từng đàn bướm xung quanh khu cắm trại; mắc võng ngủ dưới bầu trời đầy sao; ngồi bên đóm lửa trại cùng nhau kể chuyện, ca hát và uống rượu; lắng nghe âm thanh vang dội từ những thác nước tuyệt đẹp xung quanh bạn; cùng thưởng thức món thịt lợn nướng, trái cây tươi, nem cuốn và trải nghiệm vùng đất gần như hoàn toàn chưa được khám phá.

Chinh phục Tú Làn và được ngắm khung cảnh thật thanh bình, tĩnh lặng, chắc chắn là một trải nghiệm không thể nào quên trong cuộc đời bạn. Sau mỗi chặng bơi và ra khỏi hang, bạn sẽ bị choáng ngợp với những hồ nước trong vắt một màu xanh tuyệt đẹp, cây cối xanh um tùm, những con thác nhỏ… Nhiều du khách đến đây đã từng miêu tả nơi đây chính là thiên đường trên mặt đất.