Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Được xem là thiên đường du lịch biển và nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, mỗi năm đón chào hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước. 2 Tốt xin chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Nha Trang, sẽ giúp bạn có chuyến đi đầy lý thú.

Giới thiệu về Nha Trang

Thành phố trung tâm của tỉnh Khánh Hòa được tạo hóa ưu đãi cho những bãi biển dài xanh trong, bờ cát vàng bên hàng dừa rợp bóng và những hòn đảo đẹp lay động lòng người. Khác với biển cả tĩnh lặng, Nha Trang là thành phố trẻ năng động thay đổi từng ngày, mỗi một lần đến đây lại thấy những công trình mới hiện đại nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

Thành phố biển Nha Trang

Đi du lịch Nha Trang vào thời gian nào?

Tuy nằm trên dải Miền Trung khắc nghiệt nhưng khí hậu Nha Trang lại chịu ảnh hưởng nhiều từ biển nên rất ôn hòa. Mùa đông ít lạnh, mùa hè ít nóng, lại nhờ địa hình nên ít chịu ảnh hưởng từ gió bão. Bất cứ mùa nào, Nha Trang cũng sẵn sàng chào đón du khách tứ phương.

Thời gian từ tháng 1 – 8 là mùa khô, đặc biệt tháng 8 là thời điểm biển đẹp nhất, bạn có thể thoải mái du ngoạn Nha Trang.

Còn từ tháng 9 – 12, có mưa thường xuyên và thời tiết cũng lạnh hơn, du khách nên chú ý để chuẩn bị sẵn thêm dù.

Du lịch Nha Trang bằng phương tiện gì?

Để nhanh và tiện lợi, bạn có thể chọn phương tiện xe khách và máy bay đến Nha Trang và di chuyển đến khách sạn bằng xe buýt hoặc taxi

- Xe Khách: Hầu hết các hãng xe đều có tuyến xe giường nằm hoặc ghế ngồi đến Nha Trang. Nếu đi từ TP.HCM  giá vé chỉ khoảng 150.000 – 250.000đ/vé, tùy vào loại ghế ngồi hay giường nằm.

- Tàu hỏa: Ga Nha Trang nằm ngay tại thành phố nên thuận tiện cho hành khách đi tàu hỏa từ Sài Gòn, Hà Nội... đến Nha Trang. Tàu đi Nha Trang có các chuyến từ sáng đến tối khuya.

- Máy bay: Nha Trang có sân bay quốc tế Cam Ranh cách trung tâm thành phố 35km. Các hãng Vietnamairlines, Vietjetair, Jetstar, Mekong... đã khai thác tuyến bay trong và ngoài nước phục vụ khách du lịch.

 

  • Trong nước: Các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air có chuyến bay từ Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng đến Nha Trang.
  • Quốc tế: Các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Korean Air, Air France, có chuyến bay từ Singapore, Moscow, Incheon, Tokyo Haneda, Tokyo Narita, Fukuoka, Nagoya, Osaka đáp xuống Nha Trang.

 

Quý khách nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Nha Trang hãy liên hệ với Đại lý Vé Máy Bay 2 Tốt (01256 00 38 48) để được tư vấn vé máy bay giá tốt.
 

Phương Tiện đi lại ở Nha Trang

Du khách có thể thuê xe máy để đi lại tham quan ở Nha Trang, giá chỉ từ 90.000 – 120.000đ/ngày.

Nhà nghỉ khách sạn tại Nha Trang

Đến thành phố du lịch này, du khách không khó tìm được nhà nghỉ và khách sạn phù hợp với túi tiền. Khách sạn khu vực cầu Bình Tân – Đại lộ Nguyễn Tất Thành giá khoảng 150.000 – 180.000đ/ngày. Khu vực trung tâm thành phố và các resort thì có giá cao hơn.

Đặc sản ở Nha Trang

Là thành phố du lịch biển, đặc sản Nha Trang không gì ngoài hải sản. Hải sản được bán khắp nơi ở Nha Trang, người ta nói tìm quán hải sản ở đây còn dễ hơn tìm khách sạn. Cá biển, tôm, cua, ghẹ, ốc, sứa... được chế biến thành những món ăn thơm ngon nổi tiếng:

- Bún sứa Nha Trang: Mùa sứa ngon nhất là khi bước vào hè. Một tô bún sứa vừa có sứa, chả cá, nước dùng trong vắt, thêm màu xanh của hành lá, vắt vào 1 chút chanh ăn kèm với rau sống và ớt.  Miếng sứa ăn giòn sần sật, miếng chả cá thái dày, vị nước dùng thì thanh mát. Bấy nhiêu cũng đủ khiến thực khách muốn quay lại chốn này.

- Bún chả cá Nha Trang: Chả cá Nha Trang được là từ cá biển tươi mới đánh về. Một mẻ chả cá có thể được làm từ nhiều loại cá khác nhau trộn lại, không có bột, quết bằng tay.

- Bánh Căn: Bánh căn Nha Trang có rất nhiều loại nhân, từ thịt, trứng gà, trứng cút cho đến tôm, mực, ốc, hến... Thích loại nào bạn chỉ cần nói với chủ quán sẽ được phục vụ tận tình chu đáo.  

- Ốc: Món ngon và dân dã nhất là  ốc nhảy luộc với sả hay lá gừng. Hoặc bạn cũng có thể thử các món ốc lạ hơn như ốc bàn tay, ốc khế, ốc dừa, ốc gai, ốc hương, ốc thiên nga... hải sản ở đây luôn tươi nên chỉ chế biến đơn giản như hấp, luộc, nướng... 

Mỗi loại hải sản ở Nha Trang đều có thể làm ra hàng chục món ăn hấp dẫn khác nhau. Không chỉ ốc mà còn cua, ghẹ, mực, cá... Phải trực tiếp trải nghiệm mới thấy được ẩm thực nơi đây tuyệt vời thế nào.

Bún sứa Nha Trang - Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 

Các điểm du lịch ở Nha Trang

Có rất nhiều điểm thăm quan ở Nha Trang, tuy nhiên nếu thời gian du lịch của bạn không có nhiều, bạn nên thăm quan các điểm chính sau: Hòn Chồng, Tháp Chàm Ponagar, Vinpearl Land và một số địa điểm sau đây:

- Vinpearl Land: Khu công viên trò chơi nổi tiếng ở Nha Trang, Vinpearl có tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, khu trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim 4D và công viên nước, thủy cung cùng 1 sân khấu nhạc nước vô cùng đặc sắc.

- Tháp Bà Ponagar: Đại diện cho nền văn hóa Chăm Pa, tháp bà Ponagar được các nhà sử học đánh giá là công trình kiến trúc hoàn mỹ của người Chăm. Quần thể di tích gồm 2 miếu thờ và 4 tòa tháp. Trong đó tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Khu tháp cổ nằm cách Nha Trang 2km và gần khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà.

- Hòn Chồng – Hòn Vợ: Thắng cảnh Hòn Chồng là một cụm đá đá xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên, cụm Hòn Vợ thì có hình dạng giống bóng người phụ nữ đang ngóng chồng về. 2 cụm đá này gắn liền với nhiều sự tích dân gian mà người dân bản xứ lưu truyền.

- Đảo Hòn Mun: Đảo có hệ sinh thái san hô được Quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu đa dạng sinh học biển nhất Việt Nam. Du khách có thể thuê đồ lặn biển để khám phá rặng san hô tuyệt đẹp này.

- Hòn Bà: nằm ở độ cao trên 1500m so với mực nước biển, hòn Bà có khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm và được là Đà Lạt thứ 2 của miền Trung. Tại Hòn Bà còn là nơi bác sỹ Yersin sống và làm việc, chính tại đây, ông đã nghiên cứu thành công thuốc chữa bệnh sốt rét. Khách du lịch đến hòn Bà có thể thăm khu tưởng niệm bác sỹ Yersin và khám phá phong cảnh hoang sơ, hệ thực vật phong phú tại đây.

- Viện Hải dương học Nha Trang: Viện thành lập từ năm 1923 có hơn 20.000 mẫu vật sinh vật biển và nước ngọt. Đặc biệt, Viện Hải dương học có trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m và cao 3m.

- Bãi biển Đại Lãnh: Du khách đến Đại Lãnh ngoài tắm biển ra còn có thể vào tham quan khám phá đời sống thường nhật của các làng chài.

- Chợ Đầm Nha Trang: Là nơi tập trung bán nhiều đồ lưu niệm và sản vật như mực khô, cá khô, cá ngựa, yến sào.... Chợ nằm ngay trung tâm thành phố, rất tiện việc đi lại. Bạn có thể tìm được những món quà ưng ý cho cho bạn bè người thân sau chuyến du lịch của mình.

Nếu có nhiều thời gian, bạn thể tham quan thêm những địa danh như:  Di tích Am Chúa, Đình Phú Cang, Chùa Long Sơn, Lăng Bà Vú, Văn miếu Diên KhánhKhu duĐầm Nha Phu, Hòn Lao, Hòn ThịLàng cổ Phú Vinh, , lịch Dốc LếtVịnh Vân PhongKhu du lịch Con Sẻ Tre Bãi TrũVịnh Cam Ranh...

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tại Nha Trang

Tháp bà Poganar

Cụm đá Hòn Chồng  

Rặng san hô tuyệt đẹp tại Nha Trang 

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang, hy vọng sẽ giúp cho hành trình của bạn thêm mới mẻ và thú vị. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay vui lòng liên hệ: 

Đại lý Vé máy bay 2 Tốt.

Văn phòng 1: 371 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 

Văn phòng 2: 270 Phan Đình Phùng, Phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi. 

Điện thoại: 091 882 33 34

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.