Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc vừa có cát trắng, biển xanh lẫn những khu rừng nguyên sinh và núi non hùng vĩ. 2 Tốt xin giới thiệu 1 số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, sẽ giúp bạn có 1 hành trình khám phá đầy thú vị.

 

Giới thiệu Phú Quốc 

Là huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, gồm 1 đảo chính và nhiều đảo nhỏ rải rác xung quanh. Nằm tách biệt giữa biển khơi, dù du lịch khá phát triển nhưng Phú Quốc vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ của mình. Khí hậu trong lành, mát mẻ, dễ chịu quanh năm, hòn đảo này được mệnh danh là thiên đường đảo ngọc của du lịch Việt Nam.

Đảo ngọc Phú Quốc

Thời gian thích hợp đến Phú Quốc

Thời tiết Phú Quốc mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình năm khoảng 28 độ C. Du khách có thể đến Phú Quốc vào bất kì thời gian nào.

Đến Phú Quốc bằng phương tiện nào?

Có 2 cách để đến Phú Quốc là đi máy bay và đi tàu:

- Máy bay:

Phương tiện này nhanh, tiện lợi và thích hợp với các hành khách bị say sóng. Các hãng hàng không phổ biến ở Việt Nam đều có đường bay đi Phú Quốc. Bạn có thể đi máy bay từ Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ hoặc Rạch Giá tới Phú Quốc. Thông thường các khách sạn ở Phú Quốc đều có dịch vụ đưa đón khách. Bạn nên liên hệ trước với khách sạn hoặc bắt taxi để đi đến nơi mình muốn.

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Phú Quốc, hãy liên hệ với Đại lý Vé Máy Bay 2 Tốt (01256 00 38 48) để được tư vấn vé máy bay giá tốt.

- Tàu:

Phú Quốc nằm giữa biển nên ngoài máy bay thì chỉ có thể đi tàu. Bến tàu Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Đông Dương của đảo 12km, khá dễ dàng để đón xe đến khách sạn. Khách du lịch có thể chọn 1 trong 2 lộ trình sau:

 

  • Rạch Giá - Phú Quốc: Đi máy bay hoặc xe khách đến Rạch Giá rồi di chuyển đến bến tàu để đón tàu đến đi Phú Quốc. Có 2 hãng tàu là Savanna và SuperdongII đi Phú Quốc. Mỗi ngày có 2 chuyến vào 8h và 13h. Giá vé khoảng 270.000đ/vé. 
  • Hà Tiên - Phú Quốc: Đi xe khách đến Hà Tiên rồi di chuyển đến bến tàu. Tại bến tàu có phà và các tàu cao tốc đi Phú Quốc là Hồng Tâm 1, Hông Tâm 2, Superdong I. Tàu xuất bến vào 7h45 và 12h. Giá vé 230.000/vé (người lớn), 160.000/ vé trẻ em.

Nghỉ ngơi tại Phú Quốc

Các khu nghỉ dưỡng, resort tập trung ở đường Trần Hưng Đạo và dọc theo bãi biển. Còn muốn tìm các nhà nghỉ bình dân thì bạn có thể đến khu vực đường 30/4, Bạch Đằng, Nguyễn Trung Trực...

Phương tiện đi lại tại Phú Quốc

Bạn có thể liên hệ với khách sạn để tìm chỗ thuê ô tô hoặc xe máy:

Ô tô: Thích hợp nếu đi theo nhóm đông người. Giá khoảng 600.000 - 700.000/ngày (xe 7 chỗ)

Xe máy: Giá từ 140.000 - 160.000/ngày. Trước khi đi bạn nên đổ xăng đầy đủ và mang theo thức ăn, nước uống để nghỉ dọc đường.  

Đặc sản Phú Quốc

Ở Phú Quốc, đặc sản nổi tiếng nhất là tiêu và nước mắm mà phần đông du khách chọn mua về làm quà. Trong lúc du ngoạn ở đây, bạn có thể thử những món ăn đặc biệt như:

- Gỏi cá: Làm từ cá trích, cá nhồng hoặc ốc giác. Miếng cá còn tươi chấm nước mắm Phú Quốc, cuốn với rau sống, dừa bào... lại uống kèm chút rượu sim. Một món gỏi cá thôi đã như gói cả hương vị Phú Quốc vào mình.

- Còi biên mai: Là lớp thịt cơ nối giữa 2 mảnh vỏ của con sò biên mai. Còi biên mai có thể đem nướng hoặc xào cùng các loại nấm và rau.

Còi biên mai nướng - Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

- Ghẹ Hàm Ninh: Ghẹ ngon nhất là ở làng chài Hàm Ninh. Giá từ 100.000 - 150.000đ/kg

- Nấm tràm: Đặc sản chỉ có vào mùa mưa. Nấm tràm hái về được ngâm, rửa, luộc nhiều lần cho hết vị đắng. Món canh nấm tràm ngọt mát luôn khiến thực khách khó mà quên.

- Nhum: Còn gọi là cầu gai. Nhum có vị thơm, béo, bùi và ngai ngái rất đặc trưng. Ở Phú Quốc, người ta thường cắt đôi con Nhum, nướng trên than hồng. Hoặc cầu kì hơn thì lấy phần thịt nhum đem nấu cháo. 

Nhum nướng

Điểm tham quan ở Phú Quốc 

- Vườn quốc gia Phú Quốc: Là khu rừng già nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Rừng có nhiều loài cây đại mộc, phong lan, thảo mộc quý, 30 loài thú, 200 loài chim và 50 loài bò sát. Trong đó, nhiều loài được ghi vào sách đỏ.

- Suối Đá Bàn: Dòng suối chảy qua những tảng đá bằng phẳng như mặt bàn, tạo thành tầng tầng lớp lớp thác nước đổ dài, uốn lượn. Tương truyền suối Đá Bàn là nơi các nàng tiên nghỉ chân mỗi lần hạ phàm.

- Quần đảo An Thới: Gồm 15 đảo nhỏ nằm phía nam đảo Phú Quốc. Biển ở đây thích hợp với các hoạt động bơi, lặn, câu cá, ngắm biển...

- Nhà tù Phú Quốc: Có tên gọi cũ là Trại giam tù binh chiến tranh Phú Quốc hay Nhà lao Cây Dừa, là nhà tù chính trị lớn nhất thời Cộng Hòa. Ngày nay, trại giam trở thành di tích lịch sử mở cửa cho du khách tham quan.

- Dinh cậu: Nằm trên ghềnh đá nhấp nhô nhìn ra biển cả mênh mông, Dinh Cậu được xây dựng từ năm 1937 để thờ Long Vương. Dinh được che dưới bóng cây xộp cổ thụ trăm tuổi, mang vẻ đẹp cổ kính được coi là biểu tượng của Phú Quốc và thu hút rất nhiều du khách đến thăm.

- Đền thờ Nguyễn Trung Trực: Được xây dựng để tưởng nhớ người anh hùng có công với dân tộc. Hằng năm tại đền có tổ chức giỗ ông vào ngày 28/8 âm lịch.

- Nhà thùng sản xuất nước mắm: Nhà thùng có hơn 100 thùng nước mắm đang hoạt động. Du khách có thể tìm hiểu về phương pháp sản xuất nước mắm truyền thống của Phú Quốc và mua nước mắm tại xưởng đem về làm quà cho người thân, gia đình.

- Bãi Dài: Bờ biển dài 1500m, bãi cát trắng tinh bên hàng cây dương xanh, cao lớn và thẳng tắp. Bãi Dài được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. 

Nếu có nhiều thời gian, du khách có thể ghé thăm thêm các điểm tham quan như: Vườn tiêu Phú Quốc, trại nuôi ngọc trai, suối tranh, suối đá ngọn, hòn Thơm, bảo tàng Cội Nguồn, bãi Sao, làng chài cổ Hàm Ninh...

Rừng quốc gia Phú Quốc

Dinh Cậu

Bãi Dài

Nhà thùng nước mắm

Với những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc trên, hy vọng bạn sẽ có thêm địa điểm du lịch để lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Phú Quốc vui lòng liên hệ

Đại lý Vé máy bay 2 Tốt.

Văn phòng 1: 371 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 

Văn phòng 2: 270 Phan Đình Phùng, Phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi.

Văn phòng 3: 195 Thị trấn Sông Vệ, Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi. 

Điện thoại:091 882 33 34

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.