Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Kinh nghiệm du lịch Cần Giờ

Được ví như ốc đảo xanh của TP.HCM với rừng đước bạt ngàn bên biển cả yên bình, Cần Giờ là nơi đi chơi cuối tuần lý tưởng của người Sài Gòn. 2 Tốt xin giới thiệu một số kinh nghiệm du lịch Cần Giờ, mong sẽ giúp Quý khách có chuyến du lịch đáng nhớ.

Đôi nét về Cần Giờ 

Cần Giờ nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam, là 1 địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách. Cần Giờ có khu rừng ngập mặn được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ động thực vật đa dạng. Đến Cần Giờ, bạn sẽ tránh xa được sự ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị đông đúc và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên trong lành, yên tĩnh.

Cần Giờ hoang sơ và yên bình - Kinh nghiệm du lịch Cần Giờ 

Phương tiện đi đến Cần Giờ

Nằm cách trung tâm Tp.HCM không xa, du khách có nhiều loại phương tiện để chọn đi đến Cần Giờ:

- Xe buýt: Phương tiện có giá phải chăng. Từ công viên 23/9 (gần chợ Bến Thành) bắt xe buýt số 75 sẽ đi thẳng đến bến xe Cần Thạnh (Cần Giờ). Chuyến xe này đi ngang nhiều địa chỉ du lịch như Rừng Sát, Đảo Khỉ... Bạn có thể dừng tại bất cứ đâu vì xe buýt ở Cần Giờ không có trạm. Còn muốn đi biển Cần Giờ bạn có thể chọn lộ trình: đi xe số 20 từ chợ Bến Thành đến phà Bình Khánh, sau đó bắt tiếp xe 90 là đi thẳng ra biển. Lưu ý rằng, chuyến xe buýt cuối cùng từ Cần Giờ xuất bến lúc 16:30, nên bạn cần chú ý thời gian để không bị lỡ xe trở về.

- Xe máy: Đây là lựa chọn tiện lợi và chủ động được nhiều người lựa chọn. Đi theo đường Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, qua phà Bình Khánh một đoạn là đến Cần Giờ. Quãng đường này nếu đi chậm cũng chỉ mất khoảng 1 - 1,5 giờ. Trước khi đi, bạn nên kiểm tra xe cẩn thận và tuân thủ luật giao thông.

Với những du khách từ những tỉnh khác muốn thăm  khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ thì có thể chọn đi xe khách hoặc máy bay đến TP.HCM rồi tiếp tục đón xe đi Cần Giờ. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay hãy liên hệ với Đại lý Vé Máy Bay 2 Tốt (01256 00 38 48) để được tư vấn vé máy bay giá tốt.

Nơi nghỉ ngơi ở Cần Giờ

Khách du lịch đi Cần Giờ thường đi trong ngày nên tại đây dịch vụ lưu trú không phát triển. Nếu bạn muốn nghỉ lại qua đêm, có thể chọn những nhà nghỉ và khách sạn khu vực bãi biển 30/4. Giá trung bình từ 200.000 - 300.000/ngày 

Ăn uống tại Cần Giờ 

Nếu hỏi đến Cần Giờ nên ăn gì thì lời khuyên bạn nhận được nhiều nhất sẽ là "ăn hải sản". Hải sản tươi bán khắp nơi, từ chợ đến quán ven đường mà giá cả rất phải chăng. Vào chợ Hàng Dương, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những hàng tôm, ốc, ghẹ thơm lừng, nóng hổi trên chảo. Người bán luôn tay đảo, chỉ chờ khách chọn mua là gói vào hộp liền. Còn nếu muốn mua hải sản đem về, bạn nên tự tay chọn để đảm bảo hải sản tươi ngon nhất.

Những hàng hải sản thơm ngon hấp dẫn trong chợ Hàng Dương 

Nơi đi chơi ở Cần Giờ

- Rừng ngập mặn Vàm Sát: Rừng ngập mặn Vàm Sát thuộc Khu dự trữ sinh quyển Thế giới với hệ động thực vật vô cùng phong phú. Khách du lịch có thể ngồi ca nô đi dọc kênh rạch dưới rừng đước rợp bóng mát rượi, chìm đắm trong không khí yên tĩnh, hoang sơ của cánh rừng. Hoặc đến sân chim tìm hiểu về những loài chim sinh sống trong rừng. Còn nếu muốn tham gia những hoạt động vui chơi, có thể thử đi câu cá sấu, chèo thuyền, giăng lưới bắt cá... 

Rừng ngập mặn bạt ngàn 

- Trại cá sấu: Tại khu du lịch Vàm Sát có một số trại nuôi cá sấu rộng lớn, để giúp khách du lịch có điều kiện tham quan, tìm hiểu về tập tính săn mồi của cá sấu và đặc biệt là thử thách bản thân với trò câu cá sấu mạo hiểm. Trò giải trí này nghe có vẻ nguy hiểm, nhưng thực ra lại rất an toàn. Bạn sẽ được đưa đến khu vực hồ nuôi cá sấu với những chú cá sấu đang đói mồi và ngồi trên một chiếc xuồng composit đã được bơm căng, xung quanh rào vách ngăn an toàn bằng lưới B40. Lúc này du khách chỉ việc ngồi trong lòng xuồng buông cần và chờ cá đớp mồi để tận hưởng cảm giác kéo rê con mồi đến thỏa thích.

- Biển Cần Giờ: Dài đến 13 km, rộng và ít sóng. Bãi biển màu đen do phù sa bồi đắp có vẻ không phải là nơi tắm biển hấp hẫn nhưng biển Cần Giờ luôn là điểm thu hút khách du lịch. Bãi biển rộng, phẳng là nơi vui chơi lý tưởng nếu bạn đi đông người. Nếu muốn tắm thì không nên bơi ra quá xa bờ. Do đặc điểm giàu phù sa nên biển Cần Giờ có rất nhiều nghêu, nhiều nơi được khoanh vùng thành bãi nghêu. Bạn sẽ thường thấy người dân địa phương đi khai thác nghêu ở đây.

Bãi biển Cần Giờ "trắng xóa" với nghêu 

- Đảo khỉ: Là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách khi đến với Cần Giờ. Khỉ nơi đây có đến hơn 1.000 con với nhiều loài khác nhau nhưng rất dạn dĩ và tinh khôn. Bạn có thể đến gần bắt tay hoặc cho chúng ăn và tranh thủ chụp những bức ảnh độc đáo làm kỷ niệm. Nhưng bạn phải lưu ý bảo vệ vật dụng tư trang cẩn thận và không để trẻ em cầm theo thức ăn vì bầy khỉ nghịch ngợm hay giựt đồ của du khách. 

Khách du lịch tham quan đảo khỉ

 

- Lăng cá Ông: Nằm trong khu chợ Cần Giờ, lăng có trưng bày một bộ xương cá Ông dài 17 m ở bên trong. Bạn có thể đến đây tham quan và tìm hiểu. 

Với những kinh nghiệm du lịch Cần Giờ trên, hy vọng bạn sẽ có thêm địa điểm du lịch để lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay vui lòng liên hệ:

Đại lý Vé máy bay 2 Tốt.

Văn phòng 1: 371 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 

Văn phòng 2: 270 Phan Đình Phùng, Phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi. 

Điện thoại: 091 882 33 34

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.