Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Du lịch Sapa - điểm đến của tháng 9

Vì sao tháng 9 nên đi du lịch Sapa  ?
Trước tiên phải nói tới vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo nơi đây, bạn có thể tham quan nhà thờ Đá, vườn quốc gia núi Hoàng Liên Sơn, Phiên chợ tình Sapa,...
Nhà thờ Đá được kiến trúc sư người Pháp xây dựng từ năm 1895, theo kiến trúc Gotic La Mã với tổng diện tích là 6.000 m2, được thể hiện ở mái vòm, tháp chuông, nhà thờ được xây dựng bằng đá đẽo tạo cảm giác mát mẻ khi bạn tới nơi đây.
 Nhà thờ Đá nơi lưu giữ vẻ đẹp tôn nghiêm, cổ kính
Nhà thờ Đá bao gồm khu nhà thờ, khu nhà ở của thầy tu, dãy nhà xứ, nhà chăn nuôi, nhà thiên thần, phần sân phía trước, hàng rào, khu vườn Thánh, 
Vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần nơi đây thường diễn ra các buổi sinh hoạt giao lưu giữa các chàng trai, cô gái trong bản và các du khách, họ thường thể hiện những điệu kèn lá, sáo hay trúc bên các cô gái nhảy những điệu múa truyền thống tạo cảm giác gần gũi và giữ được bản sắc văn hóa dân tộc. Mặc dù nhà thờ đã được trùng tu và sửa chữa phần nào nhưng nơi đây vẫn giữ được nét đẹp cổ kính trang nghiêm cho du khách tới đây tham quan.

 

Tiếp đến phải nói tới mùa lúa chín nơi đây, vào khoảng tháng 9- tháng 10 nơi đây được bao phủ bởi màu vàng rực của những ruộng bậc thang, Sapa như được khoác thêm màu áo mới trên khắp các quả đồi.
  Ruộng bậc thang mùa lúa chín vàng