Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Tam Giác Mạch - nét đẹp ấn tượng của Hà Giang

Ai đã từng đến Hà Giang chắc hẳn sẽ rất ấn tượng không chỉ với cảnh quan thiên nhiên mà còn ấn tượng sâu sắc với  với những nét sinh hoạt của đồng bào nơi đây.

Đôi điều về Tam Giác Mạch 

Vào mỗi dịp cuối thu đầu đông, tới du lịch nơi đây bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng hoa Tam Giác Mạch nở tràn trên các cánh đồng trên các sườn đồi phủ một sắc hồng phơn phớt ấm áp như mời gọi du khách khám phá vẻ đẹp nơi đây.
Hoa tam giác mạch là một loài hoa với những bông hoa nhỏ li ti, có màu phơn phớt tím hồng và lá của nó có hình tam giác

 

Người ta nói Tam Giác Mạch là đặc sản riêng của địa đầu Tổ Quốc bởi hàng năm mỗi khi gió mùa se se lạnh đầu tiên bắt đầu thổi về, loài hoa bé nhỏ này lại nở rộ ngập tràn trên các cao nguyên giữa bốn bề núi đá cheo leo, quanh năm sương mù lạnh lẽo bao phủ và những thung lung gai đá tua tủa thì Tam giác Mạch hiện lên như điểm xuyết cho bức tranh thiên nhiên nơi đây thêm thơ mộng và bình yên.

]

Trẻ em nô nức vui đùa giữa những cánh đồng bạt ngàn hoa tam giác mạch.

Con người nơi đây
Hà Giang là nơi tập trung sinh sống của các dân tộc như Tày, Nùng, Mông, Dao, Giáy… Mỗi dân tộc có một nét văn hóa đặc trưng riêng như người Mông là một kho tàng đa dạng và phong phú với đặc sắc về phong tục, tập quán và lễ nghi, tín ngưỡng lâu đời, Người Dao sinh sống chủ yếu bằng nghề nông nghiệp, họ cày cấy trên các ruộng bậc thang vào mỗi độ cuối tháng 9 cũng là lúc lúa vào mùa chín vàng, nét văn hóa đặc trưng của người Dao được thể hiện rõ nét qua ý thức tâm linh cộng đồng, quan niệm sinh sống và các nghi lễ hội họp và văn hóa dân gian…

Múa khèn - nét văn hóa đặc trưng của Hà Giang 

Với đời sống sinh hoạt độc đáo chắc hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng khi tới du lịch nơi đây vậy còn chần chừ gì nữa hãy đặt cho mình một tấm vé để khám phá vẻ đẹp của Hà Giang không chỉ về con người mà còn về cảnh sắc thiên nhiên. Quý khách có nhu cầu tư vấn, đặt vé máy bay vui lòng liên hệ:

Văn phòng 1: 371 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
Văn phòng 2: 270 Phan Đình Phùng, Phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi. 
Văn phòng 3: 195 Thị Trấn Sông Vệ, Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi.  
Văn phòng 4: 193 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 091 882 33 34

 Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.