Hỗ trợ

Vé Máy Bay Giá Rẻ Trong Nước Và Quốc Tế

Tổng đài đặt vé:
  • 0918823334 (Zalo)(Hỗ trợ 24/7)

Tìm kiếm chuyến bay

Khám phá vẻ đẹp của làng chài Phú Quốc

Phú Quốc - được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Việt Nam không chỉ đơn thuần thu hút khách tham quan du lịch bởi thiên nhiên hoang sơ, yên bình mà còn bởi nhiều món đặc sản hấp dẫn du khách tới đây. Ta vốn nghe hoài câu nói "vì cuộc đời là những chuyến đi" ngay trên status kèm hình ảnh khắp chốn của bạn bè trên mạng xã hội, vậy còn lý do gì mà không nhanh tay book cho mình một tấm vé đi du lịch vào đầu thu này. Hãy cùng Hai Tốt khám phá vẻ đẹp của Đảo Ngọc này nhé.

 1 Làng chài Hòn Thơm

Làn nước biển trong vắt của Hòn Thơm 

Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới - Hòn Thơm - Phú Quốc - Kiên Giang, có diện tích 5,7km2 mặc dù không quá lớn nhưng nơi đây lại sở hữu một vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu, bờ cát trắng mịn, làn nước biển trong vắt tới mức bạn có thể nhìn thấy đàn cá tôm bơi lượn đây cũng chính là địa điểm đẹp nhất cho du khách ngắm san hô tại quần đảo An Thới.

 2 Làng chài Gành Dầu 

Vẻ đẹp huyền ảo của làng chài Gành Dầu 

Nằm ở phía Bắc Phú Quốc, mũi Gành Dầu là địa đầu của hòn đảo ngọc này. Thiên nhiên nơi đây thanh bình với biển xanh thẳm, cát vàng mịn, cuối mũi là những khối đá kỳ thú đủ hình thù kỳ ảo. Từ bờ biển mũi, bạn có thể nhìn thấy hòn Bần và hòn Thầy Bói - là một trong những địa điểm đẹp tại Phú Quốc, làng chài nơi đây tương đối nhỏ, cuộc sống người dân bình dị giữa bầu trời bình yên. Một điều đặc biệt là hải sản nơi đây rất rẻ, bạn vừa có thể thưởng thức vừa chiêm ngưỡng phong cảnh hoang sơ tuyệt diệu này.

 3 Làng chài Hàm Ninh

Vẻ đẹp thơ mộng của Hàm Ninh vào cuối ngày 

Từ thị trấn Đông Dương bạn đi khoảng 20km về hướng Đông Bắc, làng chài Hàm Ninh nằm ngay dưới chân núi, nơi đây bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp hoang sơ, được ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn cực đẹp. Du khách có thể đi tít xa ngoài vì bãi biển ở đây dốc thoai thoải, mỗi khi sóng tràn vào mé rừng rồi rút đi lại phơi ra một bãi cát mênh mông vương lại nhiều vỏ sò, vỏ ốc. MÓn ăn đặc trưng tại làng chài này là món Ghẹ luộc vì nó có vị ngọt khó cưỡng và cùng nhiều món hải sản khác.

 4 Làng chài Cửa Cạn

Bình minh trên làng chài Cửa Cạn 

Nằm cách thị trấn Đông Dương khoảng 14km đi về phía Bắc là bạn tới làng chài Cửa Cạn, làng khá nhỏ, nằm yên bình bên bãi biển trong xanh khiến không gian tĩnh lặng như để du khách thư giãn với làn nước mát này. Tới đây bạn còn được khám phá sông nước và núi rừng hay thử sức với trò chơi trèo thuyền đầy thú vị.

 5 Làng chài Rạch Vẹm

Phong cảnh hữu tình của Rạch Vẹm 

Vốn là chốn bình yên bậc nhất ở Phú Quốc với 170 hộ dân làm nghề chài lưới, làng nằm lọt thỏm giữa thiên nhiên mênh mông tạo nên quang cảnh đầy sức tươi mát, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư thái bù lại cho những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ ở đâu?
Bạn đang băn khoăn chưa biết mua vé máy bay đi Phú Quốc ở đâu, mua ở đâu để giá cả hợp lý - Phòng vé Hai Tốt là một giải pháp tiết kiệm chi phí khi đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc với nhiều chương trình khuyến mãi, các bạn hãy nhanh tay đặt vé để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

 Quý khách có nhu cầu tư vấn, đặt vé máy bay vui lòng liên hệ:

091 882 33 34

 Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.